NEWS
Devasom KHAOLAK

Devasom Spa | Wellness

Journeys into Tranquility, Spiritual Balance and Wellbeing

เทวาศรม สปา | เวลเนส ชวนคุณสัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์แสนผ่อนคลาย
ท่ามกลางบรรยากาศสปาที่เหนือระดับ โดดเด่นด้วยโปรแกรมทรีตเมนต์สุดพิเศษ
ผ่านการออกแบบมาเพื่อปรนนิบัติผิวพรรณ คลายความเหนื่อยล้า
พร้อมปรับสมดุลทั้งร่างกายและจิตใจอย่างแท้จริง

เพื่อให้การเดินทางมาพักผ่อนครั้งนี้ของคุณเต็มไปด้วยช่วงเวลาแสนรื่นรมย์ พร้อมสัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนกายใจอย่างล้ำลึก
เทวาศรม เขาหลัก จึงได้รังสรรค์ เทวาศรม สปา | เวลเนส สถานที่สุดพิเศษซึ่งเป็นมากกว่าสปาแสนผ่อนคลาย
ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบองค์ประกอบมาจากประวัติศาสตร์อันยาวนานของเมืองตะโกลา อดีตเมืองท่าสำคัญทางการค้าของดินแดนตะกั่วป่า
ซึ่งถูกนำมาร้อยเรียงเรื่องราวผสมผสานอัตลักษณ์ความเป็น “เทวาศรม” อันหมายถึง “ที่อยู่ของเทวดา”
สปาแห่งนี้จึงได้รับการออกแบบบรรยากาศอย่างประณีตงดงาม โดยมี “ศาลากลางน้ำ” เปรียบเสมือน “สระโบกขรณี”
สถานที่แสนสุขสงบที่ปรากฏอยู่ในวรรณกรรมพระพุทธศาสนา ซึ่งเหล่าเทวดาและนางฟ้าจะมารวมตัวกันเพื่อเก็บ “ดอกบัว” นำไปถวายแด่พระพุทธเจ้า

สัมผัสประสบการณ์แห่งการผ่อนคลายเหนือระดับ ท่ามกลางบรรยากาศสปาอันเงียบสงบและสวยงามซึ่งได้รับการรังสรรค์มาเพื่อทุกท่านโดยเฉพาะ

“ศาลากลางน้ำ” อันเปรียบเสมือน “สระโบกขรณี” สถานที่สุขสงบ
พร้อมให้แขกทุกท่านได้เข้ามาสัมผัสช่วงเวลาแสนผ่อนคลายอย่างแท้จริง

ไม่เพียงบรรยากาศเงียบสงบชวนผ่อนคลายอันเปี่ยมเอกลักษณ์ ที่มาพร้อมการบริการต้อนรับอย่างอบอุ่นน่าประทับใจ
ซึ่งทุกท่านสามารถสัมผัสได้ตั้งแต่ก้าวแรกเมื่อมาเยือน เทวาศรม สปา | เวลเนส
ยังหยิบยกแรงบันดาลใจหลักของเรามาสร้างสรรค์หลากหลายโปรแกรมทรีตเมนต์สุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร
โดดเด่นด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติระดับพรีเมียม ผ่านการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน
อาทิ เกลือหิมาลายัน น้ำมันกลิ่นดอกบัวขาว ทองคำ 24K อัญมณี หินจักระ ฯลฯ
ที่ล้วนมีความเชื่อมโยงกับเรื่องราวความเป็นเมืองท่าริมทะเลในยุคเส้นทางสายไหมของอาณาจักรตะโกลาโบราณ
ที่สำคัญเรายังผสมผสานศาสตร์แห่งการปรนนิบัติด้วยเทคนิคพิเศษในแบบฉบับของศาสตร์ตะวันออกและตะวันตกเข้าด้วยกันอย่างลงตัว
โดยเทอราปิสที่ผ่านการอบรมมาอย่างเชี่ยวชาญ เพื่อมอบประสบการณ์แห่งการผ่อนคลายเหนือระดับ
พร้อมดูแลฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวมทั้งร่างกายและจิตใจอย่างแท้จริง

เราคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียมที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เพื่อปรนนิบัติดูแลบำรุงผิวพรรณให้คุณอย่างล้ำลึก

ชวนทุกท่านมาปรนนิบัติร่างกาย ผ่อนคลายจิตใจ พร้อมฟื้นบำรุงผิวพรรณอย่างล้ำลึก
ด้วยโปรแกรมทรีตเมนต์ซิกเนเจอร์ในแบบฉบับของ เทวาศรม สปา | เวลเนส
ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย โดยเราขอนำเสนอ 7 โปรแกรมทรีตเมนต์ยอดนิยม
ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบ DEVASOM SIGNATURE TREATMENT และ DEVASOM – LIFESTYLE RETREAT
โปรแกรมดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอันหลากหลาย พร้อมฟื้นฟูสุขภาพดีทั้งจากภายในสู่ภายนอก

DEVASOM SIGNATURE TREATMENT

ปรนนิบัติเรือนกาย คลายความเมื่อยล้า ฟื้นบำรุงผิวพรรณ พร้อมปรับสมดุลพลังงานทั้งร่างกายและจิตใจอย่างล้ำลึกกับ 3 โปรแกรมซิกเนเจอร์ทรีตเมนต์
แสนผ่อนคลายอันเปี่ยมเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ เทวาศรม สปา | เวลเนส ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ในแบบที่โปรดปราน

JEWEL OF THE EAST (90 นาที)

Ajna (Third Eye Chakra) การวางหิน Sodalite ในตำแหน่งระหว่างคิ้ว เพื่อช่วยปรับสมดุลของระบบกล้ามเนื้อ ต่อมใต้สมองและระบบประสาท ซึ่งตามหลักของศาสตร์การบำบัดด้วยพลังงานหินจักระเปรียบเสมือนดวงตาแห่งปัญญา ทำให้เกิดสมาธิ ผ่อนคลายความกังวล ปรับจิตใจให้สุขสงบ 

จากประวัติศาสตร์อันยาวนานของอดีตเมืองท่าสำคัญตั้งแต่ช่วงยุคเส้นทางสายไหม ซึ่งเหล่าพ่อค้าวาณิชจากหลากหลายประเทศได้ล่องเรือเดินทางมายังดินแดนริมทะเลแห่งนี้ เพื่อซื้อขายสินค้าโดยเฉพาะอัญมณี หิน แร่ และทองคำอันล้ำค่า กลายเป็นต้นกำเนิดของแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ทรีตเมนต์สุดพิเศษ “JEWEL OF THE EAST” โดดเด่นในเรื่องการปรับสมดุลบาลานซ์พลังงานทั้งร่างกายและจิตใจด้วย “หินจักระ” (Chakra) ศาสตร์อายุรเวทจากอินเดียตามแบบฉบับของแพทย์ทางเลือกตะวันออก ที่ใช้พลังงานหินบำบัดประเภทต่าง ๆ อาทิ Red Jasper, Carnelian, Citrine, Amethyst ฯลฯ วางเรียงตามจักระทั้ง 7 จุดสำคัญ เพื่อปรับสมดุลกระตุ้นให้กงล้อพลังงานในร่างกายทำงานอย่างหมุนเวียนลื่นไหล ทั้งยังช่วยปรับระบบอวัยวะภายในให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมเกิดสมาธิ รวมถึงทำให้จิตใจสงบผ่อนคลาย นอกจากนี้ตลอดระยะเวลาทรีตเมนต์ 90 นาที เทอราปิสจะผสมผสานการนวดแบบอโรมาด้วยเทคนิคตามศาสตร์ตะวันตก โดยใช้ “น้ำมันกลิ่นดอกบัวขาวผสมทองคำ 24K” (ทองคำ 24K มาตรฐาน Food Grade ปลอดภัยต่อร่างกาย) ซึ่งช่วยให้คุณรู้สึกสงบเบาสบายด้วยกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของดอกบัวขาว พร้อมรีเฟรชร่างกายได้อย่างเต็มอิ่ม ที่สำคัญยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก

*หมายเหตุ: หลังจากผ่านการทรีตเมนต์ให้แขกแต่ละท่านแล้ว เราจะทำการชำระล้างพลังงาน ทำความสะอาดหินจักระด้วยวิธีที่ถูกต้องตามหลักของผู้เชี่ยวชาญ อาทิ การล้างด้วยน้ำทะเล ล้างด้วยแสงอาทิตย์ รวมถึงการอาบแสงจันทร์ในค่ำคืนพระจันทร์เต็มดวง

“หินจักระทั้ง 7” และ “น้ำมันกลิ่นดอกบัวขาวผสมทองคำ 24K” หนึ่งในความพิเศษของทรีตเมนต์ JEWEL OF THE EAST
ที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน พร้อมมอบความผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ

ก่อนนำหินจักระมาเป็นส่วนหนึ่งในทรีตเมนต์บำบัดให้แขกทุกท่าน เราทำการชำระล้างพลังงานให้สะอาดด้วยวิธีที่ถูกต้องตามหลักสากล อาทิ นำหินมาล้างด้วยน้ำทะเลบริสุทธิ์บริเวณหน้าชายหาดของเทวาศรม เขาหลัก

WITHIN AND WITHOUT (120 นาที)

คลื่นเสียงที่เกิดจากการเคาะ Tibetan Singing Bowl เป็นศาสตร์การบำบัดตามหลักแพทย์ทางเลือกแผนตะวันออกที่ช่วยปรับคลื่นสมองให้ทำงานช้าลง ส่งผลให้พลังงานภายในร่างกายเกิดความสมดุล และพร้อมพาคุณเข้าสู่ภวังค์แห่งความผ่อนคลายได้ในระดับสูงสุด 

“WITHIN AND WITHOUT” โปรแกรมซิกเนเจอร์ทรีตเมนต์ที่ถูกรังสรรค์มาเพื่อมอบความผ่อนคลายอย่างล้ำลึกจากภายในสู่ภายนอกให้แขกทุกท่าน โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาเรื่องการนอนหลับยาก อ่อนล้า และความเครียดสะสมจากการทำงาน โดยตลอดระยะเวลาทรีตเมนต์ 2 ชั่วโมงเต็ม เราพร้อมดูแลปรนนิบัติคุณด้วย “Sound Therapy” ศาสตร์คลื่นเสียงบำบัดตามแบบฉบับของแพทย์แผนตะวันออก โดยใช้การนอนทำสมาธิ กำหนดลมหายใจเข้าออก ควบคู่กับไปเสียงอันกังวานจากการเคาะ “ระฆังทิเบต” หรือ “Tibetan Singing Bowl” ตามคีย์ต่าง ๆ ซึ่งสามารถช่วยปรับจูนคลื่นสมองให้ทำงานช้าลง ฟื้นคืนความสมดุลให้ระบบพลังงานภายในร่างกาย ผสานกาย ใจ และจิตให้เป็นหนึ่งเดียวกัน พร้อมเข้าสู่ภวังค์แห่งสมาธิ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งวิธีการบำบัดแบบ Wellness ตำรับชาวทิเบตที่สามารถสร้างความผ่อนคลายได้ในระดับลึก แถมยังช่วยทำให้จิตใจปลอดโปร่ง แจ่มใส ก่อนปิดท้ายด้วยการ “นวดแผนไทย” ด้วยเทคนิคการดัด ดึง คลึง และกด ผ่านจังหวะการเคลื่อนไหวอันเป็นเอกลักษณ์ สามารถช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับร่างกาย คลายความเมื่อยล้าได้ดีทีเดียว

“ระฆังทิเบต” หรือ “Tibetan Singing Bowl” ทำมาจากโลหะ 7 ชนิด ได้แก่ Gold, Silver, Copper, Iron, Tin, Mercury และ Lead
สื่อความหมายถึงมณีแห่งดอกบัวอันบริสุทธิ์ หรือหัวใจเบิกบาน

ศาลากลางน้ำแห่งนี้พร้อมบริการ “นวดไทย” ให้แขกทุกท่านได้ปลดปล่อยความเมื่อยล้าได้ทั่วทั้งร่างกาย
ท่ามกลางบรรยากาศชวนผ่อนคลาย มีสายลมธรรมชาติพัดผ่านตลอดวัน

THE HEAVEN RITUAL (150 นาที)

นอกจากศาลากลางน้ำแล้ว เรายังมีห้องทรีตเมนต์สปาสุดไพรเวท พร้อมมอบบรรยากาศความเป็นส่วนตัวให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างเต็มอิ่ม

“THE HEAVEN RITUAL” อีกหนึ่งทรีตเมนต์ซิกเนเจอร์ของ เทวาศรม สปา | เวลเนส ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเอาใจคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ ชวนทุกท่านมาปรนนิบัติเรือนกาย เผยผิวสวยสุขภาพดีอย่างน่าพึงพอใจ ซึ่งตลอดระยะเวลาราว 2 ชั่วโมงครึ่ง คุณจะได้รับการปรนนิบัติดูแลประหนึ่งอยู่บนสรวงสรรค์ เริ่มต้นด้วยการแช่น้ำนมดูแลผิวพรรณให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นใน Royal Lotus Bath จากนั้นตามด้วย Royal Lotus Body Scrub ขัดผิวกายอย่างอ่อนโยน เพิ่มความกระจ่างใสด้วยคุณประโยชน์จากวิตามินซีและอีในสครับดอกบัวอันเป็นสัญลักษณ์เด่นของสปา ปิดท้ายด้วยเทคนิคการนวดผ่อนคลายแบบอโรมาโดยใช้ “น้ำมันกลิ่นดอกบัวขาว” หอมละมุนละไม ตัวช่วยสุดพิเศษที่สร้างความผ่อนคลาย รู้สึกได้ถึงความสดชื่น พร้อมผิวพรรณที่เนียนนุ่ม กระจ่างใส แบบฉบับสาวสุขภาพดี    

“น้ำมันกลิ่นดอกบัวขาว” โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมอันอ่อนโยน ละมุนละไม ช่วยให้คุณรีทรีตร่างกาย ผ่อนคลายจิตใจได้เป็นอย่างดี   

DEVASOM – LIFESTYLE RETREAT [One Day Wellness Package]  

เพื่อให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่แสนผ่อนคลาย บำบัดร่างกาย พร้อมฟื้นฟูสุขภาพดีทั้งจากภายในสู่ภายนอก เทวาศรม สปา | เวลเนส
จึงได้คิดค้นและสร้างสรรค์ DEVASOM – LIFESTYLE RETREAT โปรแกรมดูแลสุขภาพแบบองค์รวม (แพ็คเกจ 1 วัน)
ที่ชวนให้ทุกท่านได้มา “กินดี อยู่ดี มีความสุข” กับหลากหลายกิจกรรมเพื่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเบา ๆ อย่างนั่งสมาธิ ไปจนถึงกิจกรรมหนัก ๆ
สร้างพลังงานมวลกล้ามเนื้อที่ดีอย่าง มวยไทย อีกทั้งยังได้ผ่อนคลายร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณไปกับการทำ “สปาทรีตเมนต์” สุดพิเศษ
รวมถึงมื้ออาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ทีมเชฟเปี่ยมประสบการณ์พร้อมรังสรรค์เพื่อทุกท่านโดยเฉพาะ
ซึ่งคุณสามารถเลือกโปรแกรมที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์และความต้องการได้อย่างตรงใจกับ 4 โปรแกรมเวลเนสที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร

BOOST UP DAY

กิจกรรม “มวยไทย” คาร์ดิโอชั้นดีที่ช่วยให้คุณได้ออกกำลังกายทุกสัดส่วน พร้อมดูแลโดยเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญ

เพิ่มความกระปรี้กระเปร่า ออกกำลังกระตุ้นความแข็งแรงของร่างกาย ปล่อยให้อะดรีนาลีนสูบฉีด สนุกสนานไปกับกิจกรรม “มวยไทย” ในโปรแกรม “BOOST UP DAY” ที่ผ่านการคิดค้นมาเพื่อให้คุณได้บูสต์พลัง พร้อมเรียนรู้เทคนิคการป้องกันตัวเบื้องต้นจากเทรนเนอร์ผู้มีความเชี่ยวชาญ ก่อนจะมาปรนนิบัติร่างกายคลายความเมื่อยล้าด้วย “สปาทรีตเมนต์” สุดพิเศษในแบบฉบับ เทวาศรม สปา | เวลเนส เริ่มต้นด้วยการ “อบไอน้ำ” ในห้อง Steam Room เพื่อคลายความตึงตัวของกล้ามเนื้อ จากนั้นคุณสามารถเลือกผ่อนคลายให้ร่างกายได้เบาสบายระหว่าง 2 โปรแกรมการนวด ได้แก่ “นวดไทย” ผสมผสานเทคนิคการนวดกด คลึง ดึง ดัด ไล่ไปตามจุดต่าง ๆ ของร่างกาย เพื่อเพิ่มระบบไหลเวียนโลหิตและสร้างความยืดหยุ่นได้เป็นอย่างดี หรือใครอยากเพิ่มระดับการนวดผ่อนคลายอย่างล้ำลึกถึงกล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อที่อยู่ชั้นใน แนะนำการนวดรีดเส้นด้วยเทคนิคเฉพาะแบบ “Deep Tissue” ที่เราใช้น้ำมันนวดซึ่งมีส่วนผสมจากพริกไทยดำและมะนาว เพื่อช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต จากนั้นต่อด้วย “Express Facial” ปรนนิบัติดูแลผิวหน้าให้กระจ่างใส เปล่งปลั่งสุขภาพดีด้วยผลิตจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Dermalogica ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ก่อนปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มและเอ็นจอยกับมื้ออาหารเพื่อสุขภาพที่คุณสามารถเลือกได้ระหว่างมื้อเที่ยงหรือมื้อเย็น

*หมายเหตุ: แพคเกจนี้ประกอบด้วย กิจกรรมมวยไทย – นวดไทยหรือนวด Deep Tissue  – Express Facial – อาหารเพื่อสุขภาพ 1 มื้อและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ 1 รายการ 

ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก ครอบครัว หรือเพื่อนสนิท เรามีห้องทรีตเมนต์ส่วนตัวสำหรับ 2 ท่าน
เพื่อให้คุณได้เลือกสัมผัสช่วงเวลาแสนผ่อนคลายไปพร้อมกัน

รีเฟรชร่างกาย เพิ่มความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าด้วย “เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ” ที่ถูกคิดค้นมาเพื่อให้เหมาะกับทุกความต้องการ

DE-STRESS DAY

โปรแกรมดูแลสุขภาพแบบองค์รวมที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบำบัดฟื้นฟูสร้างความผ่อนคลายทั้งทางด้านจิตใจและร่างกาย เราพร้อมพาคุณละเว้นจากความเครียด หลีกหนีความวุ่นวายมาสร้างความสุขสงบภายในจิตใจด้วย “Sound Therapy” ศาสตร์แห่งการบําบัดด้วยคลื่นเสียงที่มีมาอย่างยาวนานนับพันปีอย่าง “Tibetan Singing Bowl” หรือ “ระฆังทิเบต” ซึ่งเทอราปิสผู้มีความเชี่ยวชาญทางด้านนี้โดยเฉพาะจะทำการเคาะระฆังตามคีย์ต่าง ๆ ไล่วนตามจักระสำคัญของร่างกาย เพื่อปล่อยให้คลื่นเสียงระดับ Alpha Wave ค่อย ๆ ช่วยปรับจูนคลื่นสมองให้กลับมาทำงานอย่างสมดุล ส่งผลให้จิตใจรู้สึกสงบ ผ่อนคลายในระดับสูงสุด จากนั้นเราจะผสมผสานเทคนิคการ “นวดแบบอโรมา” ด้วยน้ำมันหอมระเหยเพื่อสร้างความผ่อนคลายให้แก่ร่างกาย พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนําที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ผ่านการคัดสรรมาแล้วว่าเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ที่สำคัญเรายังใช้เทคนิคการ “นวดยกกระชับผิวหน้า” ด้วยหิน Amethyst สุดยอดหินที่มีพลังแห่งการบำบัดระดับสูง ซึ่งนอกจากจะช่วยคลายความตึงเครียดและกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังช่วยให้ผิวหน้าของคุณดูยกกระชับ เปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์ 

*หมายเหตุ: โปรแกรมรวมเครื่องดื่มและอาหารเพื่อสุขภาพ (เลือกได้ – มื้อเที่ยงหรือมื้อเย็น)

เทอราปิสทุกคนต้องผ่านการอบรมและฝึกฝนมาอย่างเชี่ยวชาญ
เพื่อดูแลปรนนิบัติแขกทุกท่านให้ได้รับความผ่อนคลายได้อย่างสูงสุด

ศาสตร์แห่งการบำบัดด้วยพลังงานหิน และ คลื่นเสียงจากระฆังทิเบต
องค์ประกอบสำคัญในการสร้างสรรค์โปรแกรมดูแลฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวมจากภายในสู่ภายนอก

DETOX DAY

ด้วยมลภาวะจากฝุ่นควันและวิถีการใช้ชีวิตอันเร่งรีบในเมืองใหญ่ อาจส่งผลให้เกิดภาวะความเครียดสะสมและปัญหาผิวพรรณที่แลดูหมองคล้ำไม่เปล่งปลั่งกระจ่างใส โปรแกรมเวลเนสสุดพิเศษอย่าง “DETOX DAY” จึงถูกคิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์พร้อมปรนนิบัติเรือนกาย มอบความผ่อนคลายอย่างล้ำลึกจากภายในสู่ภายนอก โดยโปรแกรมนี้เริ่มตั้งแต่ภายในที่เราบำบัดจิตใจ กระตุ้นจักระทั้ง 7 ปรับระบบการทำงานในร่างกายให้เกิดความสมดุลด้วยศาสตร์แห่งการบําบัดด้วยคลื่นเสียงจาก “Tibetan Singing Bowl” หรือ “ระฆังทิเบต” ซึ่งเมื่อระบบภายในร่างกายของคุณเริ่มทำงานได้อย่างคงที่แล้ว ก็มาถึงขั้นตอนการดีท็อกซ์ขับของเสียออกสู่ร่างกาย เริ่มต้นด้วยการ “อบไอน้ำ” ในห้อง Steam Room ต่อด้วย “สครับ” ขจัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยนด้วยเกลือหิมาลายันสีชมพู จากนั้นเทอราปิสจะ “มาส์กโคลนภูเขาไฟ” เพื่อช่วยดูดซับสารพิษอันเกิดจากมลภาวะต่าง ๆ และหลังจากทำความสะอาดร่างกายแล้ว เรามาผ่อนคลายในแบบที่คุณโปรดปรานด้วย “เทคนิคการนวดแบบอโรมาเธอราพี” สุดพิเศษที่ผสมผสาน “เทคนิคการนวดระบายน้ำเหลือง” ศาสตร์การนวดล้างพิษที่สามารถสร้างความผ่อนคลาย แถมยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ลดอาการบวมน้ำจากสาเหตุต่าง ๆ ก่อนปิดท้ายด้วยการ “บำรุงดูแลผิวหน้า” ด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติระดับพรีเมียมจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Dermalogica ที่เราคัดสรรมาให้เหมาะกับทุกสภาพผิว พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นให้คุณได้เผยใหม่ที่สวยกระจ่างใส ดูสดชื่น อิ่มเอิบแบบสุขภาพดี

*หมายเหตุ: โปรแกรมรวมเครื่องดื่มและอาหารเพื่อสุขภาพ (เลือกได้ – มื้อเที่ยงหรือมื้อเย็น)

BEAUTY DAY

กิจกรรมการฝึก “โยคะ” ผ่านการคิดค้นและออกแบบท่วงท่าโดยผู้ฝึกสอนผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้เหมาะกับการดูแลฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวมในโปรแกรม “BEAUTY DAY” อย่างแท้จริง 

“BEAUTY DAY” โปรแกรมเวลเนสสุดคัดสรรสำหรับคุณผู้หญิงที่ต้องการให้รางวัลตัวเองด้วยการดูแลรูปร่าง สร้างสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกกับกิจกรรมฝึก “โยคะ” ควบคุมลมหายใจเข้าออก เพิ่มความยืดหยุ่น ผ่อนคลายร่างกายและจิตใจไปกับท่วงท่าการเคลื่อนไหวอันอ่อนช้อยนุ่มนวลแต่แข็งแรง จากนั้นชวนคุณมาปรนนิบัติเรือนร่าง ฟื้นบำรุงผิวพรรณอย่างล้ำลึกด้วยโปรแกรมทรีตเมนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ผ่านการรังสรรค์มาอย่างพิถีพิถัน โดดเด่นด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติแบบไทย ๆ อุดมด้วยคุณประโยชน์มากมายที่ล้วนดีต่อผิวพรรณ อาทิ ขมิ้น มะขาม มะพร้าว ดอกบัว ว่านหางจระเข้ ฯลฯ ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินกับ 2 โปรแกรมสุดพิเศษทั้ง “Body Wrap” และ “Scrub” การขัดผิวที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวและขจัดสารพิษจากมลภาวะได้เป็นอย่างดี จากนั้นบำรุงอย่างต่อเนื่องด้วยการ “มาส์กผิว” โดยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผิวกระจ่างใส, ดูดซับสารพิษ, ลดอาการไหม้แดงจากแสงแดด และเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวพรรณ ปิดท้ายด้วยช่วงเวลาแสนผ่อนคลายกับ “Facial Treatment” บำรุงผิวหน้าอย่างอ่อนโยนด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมที่เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละท่าน ซึ่งจะตรงเข้าไปช่วยฟื้นบำรุงดูแลผิวขาดความกระชับให้กลับมาสดใส ชุ่มชื้น ดูเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวากว่าที่เคย

*หมายเหตุ: โปรแกรมรวมเครื่องดื่มและอาหารเพื่อสุขภาพ (เลือกได้ – มื้อเที่ยงหรือมื้อเย็น)

ชวนทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์อันน่าประทับใจ ดื่มด่ำช่วงเวลาแสนผ่อนคลายอย่างเหนือระดับ
กับหลากหลายโปรแกรมทรีตเมนต์สุดคัดสรรพร้อมการบริการด้วยใจ ณ เทวาศรม สปา | เวลเนส
สรวงสรรค์แห่งความผ่อนคลาย ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบ
เหมาะแก่การมาพักผ่อนร่างกาย ปลดปล่อยความเหนื่อยล้า ชาร์จพลังให้กลับไปใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ในทุก ๆ วัน

เทวาศรม สปา | เวลเนส พร้อมบริการดูแลด้วยใจ ภายใต้มาตรฐานความเป็นมืออาชีพ
เพื่อให้คุณได้เต็มอิ่มกับความผ่อนคลาย พร้อมปรับสมดุลทั้งกาย ใจ และจิตอย่างแท้จริง

OTHER NEWS

OTHER NEWS

We are delighted to announce that Devasom Khao Lak has been nominated for the Travel+Leisure Luxury Award Asia Pacific 2024.

view detail

Listen to the Sound of Nature

Listen to the Sound of Nature | Stay, Heal, and Relax in Green Season at Devasom Khao Lak

view detail

Tripadvisor Travelers’ Choice 2023

The resort has been recognized with the prestigious Travelers' Choice Best of the Best Award in the “Luxury Hotel Thailand” category by Tripadvisor for the year 2023.

view detail

Songkran Season of Thai Festive Dinner 2023 at Devasom Khao Lak

view detail

Unforgettable Nights of Festivities 2022 at Devasom Khao Lak 

view detail

Travel Update

Thailand now fully reopens

view detail

Michelin Guide Thailand 2022 Awards Devasom Khao Lak’s Takola and Beach Grill and Bar for the Second Year

view detail
Beach Life Photo Exhibition

Beach Life Photo Exhibition

Experience nature through the lens of renowned photographers Peduckk and Ken Yashiro at Devasom Khao Lak

view detail
Songkran Festival

Thai New Year, Songkran 2022

From the early morning homage to Buddha and alms for the local monks to a delicious ‘Devasom Songkran Sunset Night’ dinner

view detail

A Week of Wonders - Khao Lak Thailand

Experience the warmth and joy in a smile that never seems to fade.

view detail

Travel with Confidence

Every guest room and villa gets treated with Ozone sanitization before each guest arrival.

view detail

2022 New Year’s Eve at Devasom Khao Lak “Journey to the East”

view detail

Devasom Spa | Wellness

view detail

MICHELIN Guide Dining

Both restaurants at Devasom Khao Lak earned MICHELIN Guide 2021 and 2022 recognitions.

view detail

Tripadvisor Travelers’ Choice 2021

Tripadvisor’s Travelers’ Choice Award for the second consecutive year

view detail

Devasom Luxury Beach Camp

Experience the privacy of Devasom’s signature beach camp with a luxury beach dining

view detail

TAKOLA Thai Restaurant in Khao Lak

Taken the name from Takola, the ancient port town during the Maritime Silk Road Era that exudes the rich culture of Southeast Asia

view detail

Devasom Beach Grill | Bar

DEVASOM Beach Grill and Bar epitomises beachfront charm to Relax and unwind with the panoramic views over the Andaman sea.

view detail

TAKOLA Thai Restaurant [Thai version]

เพราะช่วงเวลาแห่งความสุขและประสบการณ์อันน่าจดจำ บางครั้งก็มาในรูปแบบของการได้รับประทานอาหารแสนอร่อย [Thai content]

view detail
Book Now
Best Offer
BOOK WITH US

Book your Stay

Best Offer
BOOK WITH US

Travel with Confidence
Devasom enhances our hygiene excellence to protect our guests. Read more

We uses cookies to enhance your experience. Click 'Accept' to accept all cookies or 'Settings' to set your consent. View our Privacy Policy here.

Cookie Consent Preferences

Your personal data provided to us will be protected as per our Privacy Policy.

Accept All
Manage Consent Preferences
  • Mandatory Cookies
    Always Active

    These are necessary for the basic functioning of the website and for its correct performance.

  • Analytics Cookies

    These enable use of the website to be measured, in order to ensure its proper performance and to improve its functioning.
    Cookies Details

  • Advertising and Social Media Cookies

    These are used to display and measure ads which are relevant to our users, as well as enabling interaction with social media. Data may be shared with companies outside of Devasom.
    Cookies Details

Save My Preferences